Hotline: 0985 611 368

Tin chuyên ngành

Địa chỉ cho thuê xe tự lái, có lái giá rẻ chất lượng tại quận Hai Bà Trưng

4/28/2016 9:45:41 AM

Do sự tiện ích và giá cả hợp lý nên dịch vụ cho thuê xe tư lái, có lái ngày càng được ưa chuộng. Hiện Hà Nội có rất nhiều công ty cho thuê xe, để biết địa chỉ cho thuê xe tự lái, có lái giá rẻ uy tín, chất lượng tại Hà Nội, các bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nha.

Bạn đang ở Hà Nội, muốn thuê xe ở quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân,... hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ uy tín, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, chu đáo, bạn sẽ thật sự hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Công ty TNHH thương mại SPENTEC Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái, có lái tại Hà Nội.

Với các dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ, 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ…Và trọn gói các dịch vụ cho thuê xe cưới, phục vụ khách đi theo nhu cầu, cho thuê xe thuê theo tháng….uy tín, với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. SPENTEC sẽ là sự lựa chọn ưa thích của bạn.

Cho thue xe tu lai Sunny 5 cho

Sở hữu hơn 50 chiếc xe lớn nhỏ trên toàn thành phố Hà Nội. SPENTEC đã và đang tạo một tiền để vững chắc cho công cuộc cho thuê xe ô tô giá rẻ của mình hiện nay.

Ngoài ra, với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng trên mọi chặng đường, đặc biệt luôn cố gắng đảm bảo thời gian chính xác nhất khi đưa đón và trả khách.

SPENTEC luôn là địa chỉ lý tưởng cho các bạn lựa chọn cho mình các dòng xe đời mới từ trung bình đến cao cấp hiện nay. Chúc quý khách luôn có chuyến đi vui vẻ và thành công!

 

Cập nhật lần cuối: 4/28/2016 9:45:41 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email