Hotline: 0985 611 368

Tin chuyên ngành

Địa chỉ cho thuê xe uy tín giá rẻ tại quận Tây Hồ

4/20/2016 12:28:54 PM

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái, có lái ngày càng được nhiều người dân ưa thích bởi tính tiện dụng và giá cả hợp lý. Không lý do gì, bạn mua chiếc ô tô chỉ để đi chơi du lịch vào những ngày nghỉ, còn ngày thường thì để ở gara hay chỗ gửi xe vừa chiếm diện tích, vừa tốn tiền. Do vậy, cho thuê xe tự lái, có lái là rất cần thiết. Vậy địa chỉ nào cho thuê xe vừa uy tín vừa giá rẻ? Các bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nha.

Việc tìm cho mình các địa chỉ cho thuê xe giá rẻ uy tín chất lượng cao là rất cần thiết. Khi mà bạn lại là người thường xuyên phải sử dụng các dịch vụ cho thuê xe ô tô để đi công tác ở tỉnh lẻ, hay vào những ngày nghỉ bạn luôn có những chuyến đi du lịch cùng gia đình.

Cho-thue-xe-tu-lai-Datsun-GO-4-cho-1

Để giúp mọi người trả lời câu hỏi  thì hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một trong các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, uy tín nhất tại quận Tây Hồ Hà Nội đang được mọi người tin dùng.

Nhắc đến dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại quận Tây Hồ Hà Nội là mọi người không thể bỏ qua cái Công ty TNHH thương mại SPENTEC Hà Nội. Luôn được người dân Hà Nội tin yêu và gửi gắm trọn niềm tin mỗi khi sử dụng các dịch vụ nơi đây.

Với các dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ, 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ…Và trọn gói các dịch vụ cho thuê xe cưới, phục vụ khách đi theo nhu cầu, cho thuê xe thuê theo tháng….uy tín, với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. SPENTEC đang là một trong các dịch vụ số 1 cho thuê xe giá rẻ hiện nay.

Sở hữu hơn 50 chiếc xe lớn nhỏ trên toàn thành phố Hà Nội. SPENTEC đã và đang tạo một tiền để vững chắc cho công cuộc cho thuê xe ô tô giá rẻ của mình hiện nay.

Ngoài ra, với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng trên mọi chặng đường, đặc biệt luôn cố gắng đảm bảo thời gian chính xác nhất khi đưa đón và trả khách.

SPENTEC luôn là địa chỉ lý tưởng cho các bạn lựa chọn cho mình các dòng xe đời mới từ trung bình đến cao cấp hiện nay. Các bạn có thể tham khảo thêm các điểm dịch vụ cho thuê xe ô tô tại các quận Hoàn Kiếm của Công ty TNHH thương mại SPENTEC Hà Nội chúng tôi. Chúc quý khách luôn có chuyến đi vui vẻ và thành công!

Thuexetulai24h.com

Cập nhật lần cuối: 4/20/2016 12:28:54 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email