Hotline: 0985 611 368

Tin chuyên ngành

Chốt giá 1,178 tỉ cho Honda CR-V 2.4L phiên bản cao cấp

4/11/2016 2:03:47 PM

Honda CR-V 2.4L phiên bản cao cấp với những nâng cấp về tính năng lái, an toàn và tiện nghi đã được chốt giá 1,178 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2008, Honda CR-V nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc SUV hạng trung với 5 chỗ ngồi. Cho đến nay, mẫu xe này đã phát triển tới thế hệ thứ 4 và là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

 

Honda CR V 2.4L phien ban cao cap

 

Honda CR-V 2.4L phiên bản cao cấp được trang bị cảm biến tự động gạt mưa và cảm biến bật/tắt đèn chiếu sáng tự động.

Và trong những ngày đầu năm 2016, Honda Việt Nam đã hé lộ việc bổ xung thêm phiên bản Honda CR-V 2.4L cao cấp với những nâng cấp đáng giá về vận hành, tiện ích và an toàn hơn. Những nâng cấp này có thể kể đến như hệ thống lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng cho phép người lái xe trải nghiệm cảm giác lái thể thao hơn, linh hoạt hơn.

 

Honda CR V 2.4L phien ban cao cap-1

 

Lẫy gẩy số mang cảm giác lái thể thao hơn cho Honda CR-V 2.4L.

Bên cạnh đó, để nâng cao tính an toàn cho Honda CR-V 2.4L cao cấp, hệ thống 6 túi khí với 2 túi khí trước, 2 túi khí bên và 2 túi khí rèm cũng sẽ giúp bảo đảm sự yên tâm cho lái xe cũng như các hành khách ngồi trong xe. Ngoài ra, các hệ thống cảm biến tự động như cảm biến gạt mưa hay cảm biến đèn chiếu sáng cũng là những tính năng khá tiện ích để hỗ trợ người lái xe khi vận hành Honda CR-V 2.4L.

 

Honda CR V 2.4L phien ban cao cap-2

 

Hệ thống 6 túi khí an toàn cho hành khách bên trong Honda CR-V 2.4L.

Ngoài những tiện ích mới, Honda CR-V 2.4L phiên bản cao cấp vẫn sở hữu động cơ i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng với 16 van cùng hộp số tự động 5 cấp. Xe cũng có đầy đủ những hệ thống hỗ trợ như tay lái trợ lực điện thích ứng chuyển động (MA-EPS - Motion Adaptive EPS), tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control, chế độ lái ECON mode giúp tiết kiệm nhiên liệu,....

Hệ thống an toàn chủ động của Honda CR-V 2.4L cao cấp vẫn gồm có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA); hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); khung xe hấp thụ lực an toàn (G-CON); camera lùi 3 góc; móc ghế an toàn cho trẻ em;....

Thuexetulai24h.com st

Cập nhật lần cuối: 4/11/2016 2:03:47 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email