Hotline: 0985 611 368

Tin chuyên ngành

Những lưu ý để nội thất xe luôn sạch đẹp như mới

1/9/2016 3:00:46 PM

Thuexetulai24h.com chia sẻ các bí quyết để nội thất ô tô luôn sạch đẹp như mới.

Những lưu ý sau sẽ giúp nội thất xe ô tô của bạn luôn mới:

1. Hạn chế mặc các loại quần áo có đính những vật cứng (khuy kim loại, khóa kim loại, hạt trang trí, móc treo…) ở phía sau. Những vật này có thể làm cho mặt ghế hoặc lưng ghế xe bị xước và rạn nứt cục bộ rất nhanh.

 

ve sinh noi that o to

 

2. Chú ý lựa chọn các loại trang phục không bị phai màu khi nội thất xe của bạn được bọc gam màu sáng như trắng, kem, màu be… Nội thất bị dính thuốc nhuộm có thể sẽ rất khó tẩy sạch hoàn toàn như mới.

3. Không nên để các vật to và dày quá cỡ như chai nước hay hộp bánh vào túi đựng sau lưng ghế trước. Vị trí này thường để các vật mỏng như giấy tờ, khăn tay và những thứ tương tự. Các túi này nếu bị phồng và dãn sẽ làm cho khoang xe trông bẩn và xấu.

4. Hãy đóng kín tất cả các cửa kính và để điều hòa ở chế độ lấy gió bên trong khi đi qua khu vực ô nhiễm (nhiều bụi bẩn hoặc mùi khó chịu) ngay cả khi xe được trang bị hệ thống lọc khí điều hòa.

5. Luôn chú ý giữ gìn vệ sinh bằng cách đóng gói thật chắc chắn và kín các chất lỏng hay những thứ bốc mùi, kiểm tra giày dép của tất cả mọi người trước khi vào/lên xe, đặc biệt chú ý bỏ rác cẩn thận khi có nhu cầu ăn uống trong xe.

6. Việc dùng nước hoa hay các loại hóa chất có mùi thơm để “xử lý” mùi hôi bên trong khoang xe không những không có tác dụng gì, mà còn làm cho nội thất xe bốc mùi nặng và khó chịu hơn.

7. Trước khi rời khỏi xe, hãy nhìn lướt xem trong xe có còn rác không và dọn nhanh (nếu có). Rác và đồ ăn thừa không chỉ làm cho xe trông bẩn thỉu, mà còn có thể bị ôi thiu và bốc mùi, làm ô nhiễm không gian mà bạn thường tận hưởng khi di chuyển.

8. Chăm sóc nội thất xe định kỳ, đặc biệt là khi thời tiết có dấu hiệu bắt đầu chuyển sang mùa hanh khô.

Thuexetulai24h.com ST

Cập nhật lần cuối: 1/9/2016 3:00:46 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email